day

,

00

/

month

/

0000

Tiếng Việt

English

Đảng bộ xã Tiên Du tổ chức trao huy hiệu Đảng đợt 19/5/2024

Ngày 16/05/2024 Đảng bộ xã Tiên Du tổ chức lễ trao tặng huy hiệu Đảng đợt 19/5/2024 cho các đồng chí đảng viên. Tới dự và trao tặng huy hiệu Đảng cho các đồng chí đảng viên có đồng chí Lê Kim Đính – Ủy viên BTV Huyện ủy, Chủ nhiệm UBKT Huyện ủy, đồng chí HUV phụ trách xã. Về phía địa phương có các đồng chí trong BTV Đảng ủy, các đồng chí trong BCH Đảng ủy, các đồng chí bí thư chi bộ, cán bộ công chức xã Tiên Du.

Đồng chí Chủ nhiệm UBKT Huyện ủy trao huy hiệu Đảng tại Đảng bộ xã Tiên Du.

Đợt trao tặng huy hiệu Đảng 19/05/2024, Đảng bộ xã Tiên Du có 3 đồng chí: đồng chí Lê Quang Vịnh – sinh hoạt tại chi bộ 7 nhận huy hiệu 55 năm tuổi Đảng, đồng chí Nguyễn Xuân Huy sinh hoạt tại chi bộ 1 nhận huy hiệu 50 năm tuổi Đảng và đồng chí Nguyễn Văn Cánh sinh hoạt tại chi bộ 07 nhận huy hiệu 40 năm tuổi Đảng.

Trong suốt quá trình hoạt động Cách mạng cũng như quá trình công tác, các đồng chí đảng viên luôn tích cực hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, luôn gương mẫu chấp hành chủ trương Nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, giáo dục con cháu học tập, lao động tham gia phát triển kinh tế – xã hội tại địa phương. Các đồng chí đảng viên được nhận huy hiệu Đảng đợt này đã bày tỏ niềm vinh dự, tự hào khi được Đảng ghi nhận; đồng thời hứa sẽ tiếp tục rèn luyện, tu dưỡng đạo đức tác phong. Phát huy vai trò gương mẫu của người đảng viên, chấp hành tốt mọi chủ chương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; đoàn kết trong nội bộ Đảng, xây dựng Đảng bộ xã, Đảng bộ huyện Phù Ninh trong sạch, vững mạnh ngày càng phát triển về mọi mặt.